Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Ắc Quy Đồng Nai N25 12v

Bài giới thiệu 1 : ắc quy Đồng Nai N25 (12v-25Ah)

Ở bài đầu tiên của blog tôi đã giới thiệu đến các bạn những đặc điểm chung của ắc quy Đồng Nai từ các bài sau này tôi sẽ lần lượt giới thiệu đến các bạn các sản phẩm cụ thể của ắc quy Đồng Nai mà công ty chúng tôi cung cấp.

Mở đầu cho loạt bài viết giới thiệu về ắc quy Đồng Nai tôi xin giới thiệu đến các bạn bình ắc quy mang số hiệu N25 sản phẩm này rất phù hợp cho ai sử dụng xe Kia Morning.


Dưới đây là thông số sản phẩm

Ắc quy ĐỒNG NAI N25 12V-25Ah

+ Ắc quy nước
+ Điện thế: 12V
+ Dung lượng: 25Ah
+ Kích thước: 245x95x190 mm
+ Cọc: 2 loại thuận + nghịch
+ Xuất xứ: Việt Nam

Mô tả cọc bình theo hình: C1 / C0


Chế độ bảo hành: 9 tháng kể từ ngày mua ắc quy.

Phương thức giao hàng: Công ty giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành TP.HCM

Hãy tru cập vào website của chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này các bạn nhé 

Khi quý khách quan tâm đến ô tô, xin vui lòng liên hệ
Bộ phận xe ô tô Suzuki: 0936 311 318
- Hỗ trợ mua ô tô trả góp lãi suất thấp
- Bảo hành chất lượng - cam kết hậu mãi tốt
- Cam kết giá xe ưu đãi nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét